Thứ Hai, 1 tháng 11, 2010

[Trí Tri Livingskills] ngày mới

Hoạt động xã hội kết thúc hơn 1 tuần nay, vì nhiều lý do thành viên trong BTC chưa có dịp ngồi lại review với nhau được, nhưng tối thứ 4 sẽ có^^
Máu lửa lên nào!!!:)
Vừa kết nạp thêm một thành viên mới nhé, cũng rất yêu trẻ, nhiệt tình, và mong muốn thay đổi
Vừa tập "trao quyền" và "trao niềm tin" cho một bé trong nhóm, để bé nằm trong vị trí như mình, tổ chức hoạt động tiếp theo.
Thấm câu nói của chú: "rèn Tâm, luyện Lực, tích cực Truyền thông, tương tác Liên thông, gắn với Cộng đồng". Mình may mắn có cơ hội được làm tất cả những điều trên..
Mình may mắn thấy được giấc mơ của nhiều người và giúp họ chạm tay đến...
Phải không?:)
---
Còn giấc mơ của mình?:) Cần tìm ra một ngày không làm, không chạy, không học gì cả, để tịnh tâm suy nghĩ về Giấc mơ lớn^^
---
Tối qua ngồi trong cái VP nhỏ có mình và 3 người trẻ khác. Từ cái tâm, cái tin, cái cố gắng không ngừng và từ năng lực mình thấy, nhìn thấy một tương lai rất sáng cho tất cả chúng ta.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét