Chủ Nhật, 14 tháng 11, 2010

[Trí Tri Livingskills] Một tối khó ngủ

Tối nay không hẳn là khó ngủ, nhưng chưa muốn ngủ.
Rất nhiều lần muốn viết một cái gì đó, nhưng chần chừ chờ...rồi thôi

Tuần này mình chộn rộn với việc xin thực tập, tinh thần bất ổn vì lo lắng,
Mình lơ là việc team, lơ là thật. Lơ là + thất vọng + lo lắng thực tập và thi cử vùi dập, vào lớp toàn gật gù (lắm lúc mình nghĩ giờ đó mà mình nằm ở nhà chắc còn có ý nghĩa hơn, mà xoay đi xoay lại, sợ rớt TN nên thôi k dám=)))

Cũng may là còn có các core member khác: có chú, a Giáp, Thu Ngân, Dương, Hoài, Thi...+2 team nhỏ của mình. Bằng cách này hay cách khác, motivate và kéo mình lên, có khi họ còn chẳng biết chính họ là người đã "cứu vớt" mình khỏi tình trạng "bấn quá độ" như mấy hôm nay.

Vài mâu thuẫn, nhưng hy vọng sự thẳng thắn của mình phát huy được hiệu quả

Mình vẫn yêu Trí Tri Livingskills, nhưng theo một cách khác với trước^^
Đôi khi tự hỏi có phải cách yêu một tổ chức và một con người có mối liên quan đến nhau? ...nếu không muốn nói là hoàn toàn giống nhau?:)


Mai mình đơn thân độc mã đi gặp Ms Mạnh - Giám đốc chi nhánh Ngân hàng để xin thực tập, hồi hộp quá:D:D:D
Xời, chuyện! Tâm mà không làm được thì ai làm được nữa:D
Nói chứ...
Chúc mình may mắn đi:)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét