Thứ Ba, 23 tháng 11, 2010

[Trí Tri Livingskills] SMS

"Cả a và c Tâm đều là những người tâm huyết với team, mà lần lượt nghĩ đến chuyện ra đi, mọi người sẽ hụt hẫng lắm"
SMS from Minh Thi
Tôi nghĩ mãi về câu nói trên của em
Trước hết cảm ơn vì đã dành cho tôi tình cảm và sự yêu quý đó, cảm ơn vì đã nhận ra sự tâm huyết nơi tôi. (đôi khi vẫn tự hỏi bản thân "mình đã đủ tâm huyết"?!:)"
Commitment của tôi khi vào team là "...sẽ còn cống hiến khi nào còn thấy mình còn có cái để cho và còn có cái được nhận".
Giờ đây, khi cam kết trên vẫn còn "hiệu lực", tôi chọn cách ngưng lại. Nhưng em đừng lo, ngưng là ngưng "cống hiến", là ngưng "chỉ biết có team và team" quay về ở vị trí support, vì tôi muốn vững vàng lúc này, tôi muốn mình đủ căn cứ để sống CHO MÌNH chứ không cho ai khác.
Tôi không hứa hẹn ngày về làm một member chính thức, vì trói buộc vào cam kết không đảm bảo thì vô duyên lắm, hơn nữa làm tín dụng thì không hứa lung tung được:)
Nhưng để tôi ở bên cạnh em và team, để nhìn thấy em và team lớn, để tự hào trong lòng trước những thành tựu, và để support khi em cần. Nhé.
Nhớ team, rồi tôi sẽ về, chứ không cm vu vơ kiểu "nhớ team quá" như người khác. Gì chứ cái kiểu nói "nhớ wá" xong lặn luôn không phải style của Thanh Tâm^^

Team mình mau lớn nhé
Thương

1 nhận xét:

  1. muốn nói chuyện nhiều với e hôm sáng t7 mà chưa có dịp...:)

    C & team sẽ tôn trọng quyết định của e; bất cứ khi nào e muốn back; mọi ng đều sẽ welcome e

    Thời gian vừa qua cảm ơn e rất nhiều vì tâm huyết & nhứng đóng góp của e cho mảng Truyền thông; hoạt động XH ơ mái ấm

    Thân mến

    Thúy Ngân

    Trả lờiXóa