Chủ Nhật, 7 tháng 11, 2010

[Trí Tri Livingskills] Nhật ký mái ấm

Chiều CN, xuống mái ấm, 1 mình, nhiều khi mình ngỡ mình hết kiên nhẫn với nơi này, nhưng lúc gần đi, mình lại cảm thấy rất hào hứng và...thân thuộc. (Thỉnh thoảng vẫn lởn vởn trong đầu cái suy nghĩ trẻ không đón nhận mình.)
Nhập bọn, cùng chơi, hòa đồng với trẻ và chị Thủy, quan sát trẻ, hôm nay thiếu Hằng và Tuyến. Nhà nam nhiều em lạ quá k nhớ nổi
Chơi, hòa nhập, chơi, hòa nhập, phát hiện ra có 1 cụm trẻ dễ nói chuyện nhưng luôn có rào cản vô hình và nhất định, chúng nói chuyện như người lớn:) Trang, Nhiều, Thành
Ra về, để lại 2 cái dĩa DVD mà xem không được T.T
Chở Nhi đi sinh nhật, mưa tầm tã, lội nước, ám ảnh cái vụ mất dép hwa:))
Vừa tức vừa thương cái giọng léo nhéo ấy
:)


Thương các em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét