Thứ Năm, 21 tháng 10, 2010

[Trí Tri Livingskills]Nhật kí mái ấm ngày 22/10

Hôm kia
Đi mua quà cho trẻ mái ấm, chị bán hàng khi nghe mình trình bày về mục đích, sẵn sàng hỗ trợ giá và còn tư vấn giúp mình những món rẻ rẻ mà trẻ con rất thích.
Mình vừa vui vừa cảm động, ở đâu cũng có người sẵn sàng làm việc tốt hết, nếu chúng ta biết chia sẻ và làm cho họ tin. Vậy là mình thuyết phục được và làm cho họ tin tưởng mình, là một thành công, đúng không?:)


Hôm qua
Cùng trò chuyện với chị Ngân - Trainer kì này của chương trình và Nam - Thành viên BTC về concept tổ chức chương trình.
Tội nghiệp Nam, nó đi cả mấy vòng mới kiếm được chỗ hẹn^^
"Em phải làm thật nhiều game cho lũ trẻ chứ, nghe chị nói không nó ngủ gật hết sao, trẻ con mà;)"
Ừ thì là và... mình về làm lại nội dung với Li
Ui, phải yêu cầu cao với bản thân một tý nữa^^

Hôm nay...
Nhận được email phản hồi từ 2 đối tác, gọi thế thôi, chứ thực ra là 2 chị trưởng nhóm bên mái ấm nam và mái ấm nữ, giúp mình đưa bản khảo sát kỹ năng đến các em. Các chị rất nhiệt tình, động viên mình cố gắng làm nữ

Ngày mai,
hẹn bé Trâm lo hậu cần
viết lại ND chu đáo
hẹn anh Giáp lo phần MC
Hoàn tất bàng chi phí

Ngày mốt
Rehersal, Trâm, Nam , Li, Trực có thể có cả Uy và mình sẽ xuống mái ấm

Ngày mốt nữa
Hoạt động xã hội dạy Kỹ năng sống cho trẻ em mái ấm của Trí tri livingskills chính thức diễn ra.
Mọi việc sẽ rất tốt chứ hả?:)
Team mình cố lên nhé^^


Thanh Tâm
Trí Tri Livingskills

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét